keyboard_arrow_left กลับ

พูดคุยกับ ปุณณวิช ชื้นบำรุง ศิษย์เก่าคนเก่ง อนุบาลเด่นหล้า เพชรเกษม

watch_later 29 มี.ค. 2564
person ณัฐณิชา ถินคำไสย์

“น้องไอเดีย หนุ่มน้อยวัย 16 ที่มากด้วยความสามารถ และฝากผลงานให้เราได้ชมได้เห็นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานโฆษณา AIS Zeedsim โฆษณานมโฟร์โมสต์ งานโฆษณาโอวัลติน ครันช์ชี่ป๊อป งานโฆษณา อาหารเสริมนมถั่วเหลือง กิฟฟารีน วีแก้น งานไวรัล การไฟฟ้า MEA งาน Free Fire รับบท Gamer รวมถึงงานละครอย่าง ฟ้ามีตา และละครเรื่องไอดิน กลิ่นทุ่ง ช่อง 5 ซึ่งผลงานที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นเพียงผลงานบางส่วนของน้องไอเดียเท่านั้นนะคะ อนุบาลเด่นหล้า เพชรเกษม ภูมิใจในศิษย์เก่าคนเก่งคนนี้มากๆ ค่ะ ที่สร้างชื่อเสียงมากมายกลับมาให้ทางโรงเรียน”

อัลบั้มภาพ

ข่าวเด่นหล้าอื่นๆ

24

มิ.ย.

2565

อ่านต่อ

4

ก.ค.

2565

จดหมายสัมพันธ์ ฉบับวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อเสนอแนะ ได้ดังนี้ ธุรการ Line@: https://lin.ee/vz3n6OW Tel. 02-459-5692-4 หลักสูตร DLTP Line@: https://lin.ee/lafp04s Tel. 099-354-3937 หลักสูตร DLPS Line@: https://lin.ee/enoNDAN Tel. 094-969-7242 หลักสูตร Denla Playgroup Line@: https://lin.ee/RrTogQB Tel. 099-349-7470 คอร์สพิเศษหลังเลิกเรียน Line@: https://page.line.me/005erznf Tel. 099-3494370 สายตรงครูใหญ่ https://www.denlaschool.ac.th/rama5-contact/

อ่านต่อ

4

ก.ค.

2565

Positive Parenting Tips เคล็ดลับการเลี้ยงลูกเชิงบวก Kind and Firm ใจดี แต่เอาจริง ผู้ปกครองหลายท่านคงจะเกิดความสับสน ว่าตกลงจะเลี้ยงลูกด้วยวิธีไหนดี ระหว่างใจดี และตอบสนองความต้องการของลูก หรือจะเลี้ยงด้วยความเข้มงวด และหลายท่านคงจะตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือไม่ก็จบลงด้วยการตามใจบางครั้ง และเข้มงวดบางครั้ง และเกิดความไม่สม่ำเสมอในการฝึกวินัยลูก และที่แย่ไปกว่านั้นคือ มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้มงวดเกินไป และอีกฝ่ายใจดีเกินไป จนลูกเกิดความสับสน และทำให้การฝึกวินัยลูกเสียไปหมดทั้งระบบ วันนี้ โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 ขอนำเสนอเทคนิคการเลี้ยงลูกเชิงบวกข้อที่ 1 คือ Kind and Firm at the Same Time (ใจดี แต่เอาจริงในเวลาเดียวกัน) ตัวอย่างการใช้ Kind and Firm at the Same Time 1. ลูกไม่อยากแปรงฟัน “แม่รู้ว่าหนูไม่อยากแปรงฟันมางั้นเรามาแปรงฟันด้วยกันดีกว่า ” (Kind คือ ยอมรับความรู้สึกว่าลูกไม่ชอบ และ […]

อ่านต่อ